Những Ưu Điểm Khi Kinh Doanh Chả Lụi Lagi

cung cấp sỉ chả lụi lagi

Chả Lụi là món đặc sản ở Lagi, Bình Thuận. Buổi chiều rảo bước trên đoạn đường Thống Nhất, Tân An, tx Lagi bạn sẽ thấy người ra, người vào tấp nập để thưởng thức món chả lụi, không phân biệt khách địa phương hay khách du lịch. Từ ngày mạng xã hội phát triển, mọi người biết đến món Chả Lụi nhiều hơn. Nhiều người còn  tìm đến nguồn cung cấp sỉ chả lụi Lagi về kinh doanh. Vậy kinh doanh Chả Lụi Lagi có những ưu điểm gì? Tại sao nhiều người lại muốn kinh doanh món ăn địa phương này?

Khẩu vị phổ biến, rất dễ ăn

Được làm từ nhân tôm thịt và gia vị đậm đà. Khi ăn người ta nướng chả lụi trên than hồng cho giòn đều. Sau đó ăn kèm với rau thơm, xà lách, dưa leo, xoài, bánh tráng và nước chấm đặc trưng. Một cuốn chả lụi khi thưởng thức sẽ đủ các vị chua, cay, ngọt, giòn, béo đủ đầy. Có lẻ vì sở thích của đông đảo người miền trung và miền nam – thích chấm chấm, cuốn cuốn kèm nhiều rau xanh như: bánh xèo, chả giò, nem nướng, bánh tráng thịt heo rau rừng…nên món Chả Lụi đã sớm chinh phục được cảm tình của người sành ăn, mà đặc biệt là ở khu vực HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa, Bình Thuận, Phan Rang.

cha lui 35 dang thi ranh
cha lui 35 dang thi ranh

Sự yêu thích món Chả Lụi của số đông người dân đã giúp người kinh doanh Chả Lụi có thêm niềm tin và an tâm khi kinh doanh món ăn này.

Vốn ít

Nếu không tính chi phí mặt bằng và đặt cọc thuê mặt bằng thì vốn kinh doanh chả lụi nằm ở khoảng 8 đến 10 triệu đồng. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về giá cả cũng như những vật dụng cần có khi kinh doanh chả lụi thì hãy tham khảo bài chia sẻ của mình tại đây

von kinh doanh cha lui lagi
von kinh doanh cha lui lagi

Dễ kinh doanh và linh hoạt

Hầu như khi đã gắn với buôn bán thức ăn, hầu như sự tự do của chủ quán bị bó buộc. Ví dụ khi bạn kinh doanh bún bò, bạn phải làm các công tác như: đi chợ mua nguyên liệu, sơ chế, nấu bún bò, dọn hàng quán và phục vụ thực khách.

Riêng đối với món Chả Lụi, bạn chỉ cần nhập nguyên liệu từ nguồn cung cấp sỉ chả lụi lagi và bảo quản trong tủ lạnh. Nguồn sỉ sẽ giao cho bạn tất cả các nguyên liệu từ chả lụi, bánh tráng, nước chấm. Nếu có dịch vụ giao rau đến quán, bạn chỉ cần dành một ít thời gian để lặt và sơ chế rau để phục vụ. Chả lụi bán bao nhiêu bạn nướng và pha nước chấm bấy nhiêu. Hầu như không sợ cảnh ế hàng, tồn hàng.

Thời gian cho khâu chuẩn bị bán chả lụi tối ưu rất rất nhiều so với kinh doanh những mặt hàng ăn uống khác.

Bên cạnh đó, khi bạn cần nghỉ ngơi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao quán cho người được tín nhiệm quản lí và buôn bán mà không phải lo việc chuẩn bị nguyên liệu làm chả, làm nước chấm sao cho ngon đúng vị. Người được bàn giao chăm sóc quán khi bạn vắng mặt chỉ việc nướng chả lụi và phục vụ khách. Do đó, mình nói rằng ưu điểm lớn nhất của kinh doanh chả lụi là nó mang đến sự tự do mà những mặt hàng kinh doanh nhỏ lẻ khác không có. Cụ thể như là kinh doanh bún bò, bánh xèo, hủ tiếu, bánh canh, bánh mỳ….

Dễ kết hợp với những món khác

Vì là món có ăn kèm với rau thơm, xà lách, dưa leo, xoài, bánh tráng, nướng chấm…nên người  bán chả lụi có thể dễ dàng kết hợp bán chả lụi với những món ăn kèm rau khác như: nem nướng Ninh Hòa, Chả Mực, Chả Thịt, Bún Thịt Nướng….

cung cấp sỉ chả lụi lagi
cung cấp sỉ chả lụi lagi

Tóm lại, có rất nhiều mặt hàng để kinh doanh ăn uống nhưng Chả Lụi là mặt hàng dễ kinh doanh và sinh lời nhất nhờ những ưu điểm sau:

Sau khi mình chia sẻ về những điều trên, bạn có đồng ý rằng kinh doanh chả lụi có nhiều ưu điểm vượt trội so với kinh doanh các mặt hàng ăn uống khác không?

Hãy để lại bình luận của bạn dưới bài viết để chia sẻ cho mình và bạn bè biết về cảm nghĩ của bạn và chia sẻ về ngành nghề mà bạn đang kinh doanh nhé!

Xem thêm bài viết: Những điều cần biết khi mua sỉ chả lụi lagi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *